Ý TƯỞNG THIẾT KẾ THI CÔNG GẠCH ỐP TƯỜNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ THI CÔNG GẠCH ỐP TƯỜNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Cho dù bạn đang bắt tay vào cải tạo nhà hoàn toàn hay bạn chỉ muốn làm nổi bật các khu vực nhỏ hơn trong nhà, chúng tôi có rất nhiều ý tưởng thiết kế nội thất để tạo ra những bức tường cần được chú ý. Với nhiều tùy chọn ốp lát, chúng tôi có gạch ốp tường cho mọi người – ngay cả khi bạn có ngân sách eo hẹp.Thế nào là một sản phẩm keo dán, ốp lát gạch đá tốt?

Lựa chọn sử dụng Gạch ốp tường cho mọi phòng

Thay vì giới hạn tìm kiếm của bạn với gạch ốp tường giá rẻ, hãy bắt đầu cuộc săn lùng của bạn cho một giải pháp ốp lát không chỉ có giá cả phải chăng mà còn trông tuyệt vời. Nếu điều đó nghe có vẻ như là một thách thức, chúng tôi đã có một vài ý tưởng kinh tế và hiệu quả để giúp bạn bắt đầu.

Phong cách giật gân :

Ai nói thực tế phải nhàm chán? Với một loạt các loại gạch ốp tường nhà bếp đẹp và táo bạo để lựa chọn, bạn có thể ốp một tấm ốp bếp bền bỉ mà không phải hy sinh về tác động thị giác. Nói không với các vết bẩn không mong muốn và dấu vết bắn tung tóe trên tường của bạn bằng cách thêm gạch ốp lưng vào nhà bếp không chỉ hợp lý mà còn sành điệu.

Phòng ướt sang trọng :

Bạn sẽ được tha thứ vì nghĩ rằng phòng tắm nên ưu tiên chức năng hơn thời trang – nhưng nhờ bộ sưu tập gạch ốp tường phòng tắm hiện đại của chúng tôi, bạn sẽ không phải chọn cái khác. Gạch ốp tường travertine ấm áp, thời tiết độc đáo của chúng tôi là lý tưởng cho bồn rửa và vòi hoa sen bao quanh, và chắc chắn để thêm một số vẻ đẹp mộc mạc cho bất kỳ thiết kế phòng tắm.

Metro retro :

Kênh một số nỗi nhớ những năm 1920 mát mẻ bằng cách giới thiệu gạch metro đen hoặc trắng vào tường nhà bếp của bạn. Những viên gạch retro này, gợi nhớ đến các thiết kế nhà ga Tube mang tính biểu tượng của Tàu điện ngầm Luân Đôn, có thể có tác động mạnh mẽ đến bất kỳ ngôi nhà nào khi kết hợp với đồ nội thất cực kỳ hiện đại – và với gạch ốp tường metro có sẵn trong nhiều kích cỡ và sắc thái khác nhau, bạn sẽ tha hồ sự lựa chọn

Bức tường đặc trưng khốc liệt :

Tạo nên một tuyên bố khó quên bằng cách kết hợp một số tính năng ốp tường ấn tượng vào nhà của bạn. Từ đá tự nhiên phong phú đến gạch ốp tường có hoa văn phức tạp, các tùy chọn hầu như vô tận – và không có quy tắc nào có tường đặc trưng, ​​ngoài việc tìm ra thứ gì đó bạn yêu thích mà nói to.

Nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên :

Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho các bức tường mà không gặp rắc rối khi sử dụng gạch ốp tường trông giống đá tự nhiên. Với tất cả các màu sắc và hoa văn tuyệt đẹp của thỏa thuận thực sự mà không cần bảo trì, thật dễ dàng để mang lại sự quyến rũ mộc mạc cho bất kỳ bức tường nào trong nhà bạn.

Qua đó bạn đã có thêm được nhiều ý tưởng hoàn thiện công trình của mình, vậy còn chờ gì nữa mà không đặt chân ngay đến showroom Hải Linh địa chỉ uy tín chính hãng hàng đầu khi chọn mua gạch ốp tường cho công trình của mình với giá thành tốt nhất.

Bài viết khác
10+ Phong cách thiết kế văn phòng HOT nhất hiện nay

10+ Phong cách thiết kế văn phòng HOT nhất hiện nay

Cùng Xây Dựng T Home tìm hiểu Top 10+ phong cách thiết kế văn phòng qua bài viết..
CÁCH XỬ LÝ CHỐNG THẤM TRẦN NHÀ KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

CÁCH XỬ LÝ CHỐNG THẤM TRẦN NHÀ KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

Sàn mái là nơi chịu ảnh hưởng của môi trường. Khi nhiệt độ thay đổi..
KỸ THUẬT ĐI DÂY DIỆN ÂM TƯỜNG AN TOÀN

KỸ THUẬT ĐI DÂY DIỆN ÂM TƯỜNG AN TOÀN

Hình ảnh những đường dây điện lằng nhằng, dăng nhợ không còn xuất hiện..
CÓ NÊN ỐP GẠCH TƯỜNG NHÀ PHÒNG KHÁCH

CÓ NÊN ỐP GẠCH TƯỜNG NHÀ PHÒNG KHÁCH

Phòng tắm, nhà vệ sinh hay bếp là những khu vực dễ bị hoen ố do môi trường..
CÁC BIỆN PHÁP THI CÔNG TẦNG HẦM NHÀ PHỐ

CÁC BIỆN PHÁP THI CÔNG TẦNG HẦM NHÀ PHỐ

Tầng hầm là không gian mở rộng dưới lòng đất giúp chủ nhà có thêm diện..